Tour du lịch có tài xế đưa đón tham quan những địa điểm ở Vũng Tàu 01

Đăng ngày 26/09/2023 lúc: 17:56
Đề xuất của ibookcar.com

-Bạn muốn thay đổi không khí của cái nắng nóng sài gòn thì lựa chọn đến với Vũng Tàu vui chơi , tắm biển là một đề xuất không tồi cho bạn đâu.

-Với nhiều địa điểm nổi tiếng mà khi đến Vũng Tàu bạn cần phải ghé qua.(chúng tôi tổng hợp bên dưới)

-Không cần phải đau đầu chuẩn bị xe cộ hay bạn lười chạy xe gắn máy, chúng tôi cung câp dịch vụ xe du lịch đưa đón trọn gói cho bạn, chúng tôi sẽ đưa bạn tham quan, vui chơi tất cả các địa điểm nỗi tiếng tại Vũng Tàu với giá rẻ nhất nên bạn khỏi lo về phương tiện đi lại.

Bảng giá tuyến SG - VŨNG TÀU - SG
Loại xe Đi trong ngày về Đi 2 ngày 1 đêm
Xe 4 chỗ ngồi 1,5 triệu (ngày thường)  2,2 triệu (ngày thường)
Xe 7 chỗ ngồi  1,7 triệu (ngày thường)  2,6 triệu (ngày thường)
Xe 16 chỗ ngồi  2,2 triệu (ngày thường)  3,5 triệu (ngày thường)

(Giá trên là trọn gói, cuối tuần phụ thu thêm 100k, lễ nhân hệ số 1,5 lần.) 


8 địa điểm nên ghé tại Vũng Tàu.

1/ Đồi Con Heo

Địa chỉ: Hẻm 222 Phan Chu Trinh, Phường 2, Tp. Vũng Tàu (Bãi Sau)

Trước đây, Đồi Con Heo được biết đến như khu khai thác đá, ít người lai vãng nhưng hiện tại lại trở thành điểm thu hút nhất nhì của giới trẻ hiện nay khi du lịch Vũng Tàu. Khung cảnh hoang sơ cùng tầm nhìn ngoạn mục xuống thành phố cũng như toàn cảnh biển là 1 trải nghiệm đáng để tận hưởng và chắc chắn sẽ mang về cả album ảnh tuyệt vời cho xem.

đi vũng tàu

2/ Tượng Chúa Kito dang tay

Địa chỉ: Thùy Vân, Phường 2, Tp. Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Chắc hẳn ai cũng đã 1 lần được nghe qua tượng Chúa dang tay tại Vũng Tàu. Đây không chỉ là địa điểm tham quan tôn giáo mà còn là địa danh du lịch nổi tiếng. Ngay bên trong bức tượng là bậc thang dẫn lối, bạn sẽ leo lên đến tận cánh tay và từ đây, toàn cảnh Vũng Tàu đều được thu gọn trong tầm mắt. Quả thật rất tuyệt, tuy có hơi mệt nhưng rất đáng.

3/ Hải Đăng Vũng Tàu

Địa chỉ: Núi Nhỏ, Phường 2, Tp. Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Hải Đăng được xây dựng vào 1862, có độ cao 149m so với mực nước biển. Mục đích chính là để làm biển báo chỉ dẫn cho tàu thuyền qua lại trên biển khi đi đến địa phận Bà Rịa Vũng Tàu. Vì vậy, lên đến ngọn Hải Đăng thì ngoài việc ngắm biển chứ không có gì quá đặc biệt. Điểm nổi bật và đáng check – in nhất chính là con đường đi đến ngọn Hải Đăng. Một bên là núi và một bên là biển, điểm tô vào đó là hàng cây tạo kiểu như phim Hàn Quốc nữa nhé.

4/ Mũi Nghinh Phong

Địa chỉ: 1 Hạ Long, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Thật ra thì địa điểm này có tính phí nhưng chỉ là phí 5k gửi xe. Gì chứ để an toàn cho “chú ngựa sắt” thì 5k thôi thì cũng ok chứ nhỉ. Trên đường lên đến đỉnh Nghinh Phong là vô số góc cạnh sống ảo, trong số đó là địa điểm “Cổng Trời” đang gây sốt mạng xã hội trong thời gian gần đây. Từ đây bạn có thể nhìn thấy tượng chúa Kito dang tay, tận hưởng từng đợt gió mát lạnh và ngắm trọn cảnh biển tuyệt đẹp.

5/ Hòn Bà

Địa chỉ: gần Mũi Nghinh Phong, Bãi Sau, Bà Rịa – Vũng Tàu

Vào những ngày rằm 14 – 15, lúc thủy triều xuống, du khách thường được trải nghiệm cảm giác đi bộ giữa biển để ra đảo. Tuy nhiên, vào những ngày nước dâng bạn phải thuê ghe, thuyền để viếng miếu.

6/ Công viên Thỏ Trắng

Địa chỉ: 9 Thùy Vân, Tp. Vũng Tàu

Là công viên vui chơi mang đậm phong cách Nhật Bản, bạn sẽ được thử thách hàng loạt các trò chơi đầy tính khám phá và mạo hiểm như: TerMiNaTor, Spider Man, Đu dây văng, Apolo, Thuyền Lắc, Wheel… Tất nhiên nếu chỉ vào để sống ảo thì miễn phí rồi.

7/ Thích ca Phật Đài

Địa chỉ: 608 Trần Phú, Phường 5, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Thích ca Phật Đài nằm trên mạn sườn phía Bắc của Núi Lớn, là công trình Phật Giáo nổi tiếng với quần thể chùa và các tượng Phật trong tổng diện tích 5ha. Từ năm 2001, đây là địa điểm tham quan tự do, không tính phí tham quan.

8/ Bãi Vọng Nguyệt

Vọng Nguyệt có thể dịch thoáng là “ngắm trăng”, “đón trăng” vì đây quả thực là nơi lý tưởng để thưởng nguyệt. Tuy nhiên vì phải đi qua dốc núi để vào bãi nên đây thường là điểm đến của phượt thủ hay những người thích trải nghiệm. Nước biển ở Bãi Vọng Nguyệt rất trong, bờ biển ít thoải, sâu hơn so với những bãi tắm khác tại Vũng Tàu.


Tổng hợp các món ăn ngon, địa điểm giá rẻ tại Vũng Tàu

1/ Hải sản

Nào bạch tuột, ghẹ, cua, hàu sữa, nghêu, sò lông, sò huyết, sò điệp… Tất tận hải sản tươi ngon nhất định phải thưởng thức 1 lần khi du lịch Vũng Tàu. Bỏ túi 1 số địa điểm bán giá rẻ, chẳng ngại chặt chém nhé:

  • Chợ Xóm Lưới: Nguyễn Công Trứ, Phường 1
  • Lẩu  Khay Hải Sản – Quán La Cà: 3 Lê Hồng Phong, Phường 7. Quán có lẩu khay khổng lồ, lẩu lớn 299.000đ cho 5-6 người ăn, nhóm 4 người nên kêu lẩu 199.000đ. Khay lẩu thường có tôm, ghẹ, mực, thịt, nghêu, cá viên đầy đủ.
  • Khu bán hải sản phía sau Imperial Vũng Tàu, Phường Thắng Tam
  • Ốc Tự Nhiên: 288 Lê Lợi, Phường 7. Giá menu chỉ từ 9.000-80.000đ/món.
  • Hải Sản Thành Phát: 334 Trần Phú, Phường 5 hoặc 121 đường Trần Phú. Giá từ 200.000-550.000đ

2/ Lẩu cá đuối

  • Quán Lẩu Cá Đuối 7 Lượm: 37 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3. Giá từ 29.000 – 169.000đ và được khách hàng đánh giá cao.
  • Lẩu Cá Đuối đường Trương Công Định. Giá từ 25.000-220.000đ. Quán này khá ngon và được review trên mạng xã hội khá nhiều đấy.

3/ Gỏi cá mai: Quán gỏi cá mai Vườn Xoài: 34/5 Hoàng Hoa Thám. Giá từ 100.000 -330.000đ. Gỏi cá trung bình ở đây có hơi đắt nhưng hải sản được xử lý theo cách riêng, không còn mùi tanh, ăn rất ngon.

3/ Quán bánh khọt gốc cây vú sữa: 14 Nguyễn Trường Tộ, Phường 2. Quán này khá đông đặc biệt là vào buổi sáng và cuối tuần. Có 2 loại tôm và mực để bạn lựa chọn. Giá dao động từ 45.000-110.000đ.


Bảng giá tuyến SG - VŨNG TÀU - SG 
Loại xe cần thuê Đi trong ngày về Đi 2 ngày 1 đêm
Xe 4 chỗ ngồi 1,5 triệu (ngày thường)  2,2 triệu (ngày thường)
Xe 7 chỗ ngồi  1,7 triệu (ngày thường)  2,6 triệu (ngày thường)
Xe 16 chỗ ngồi  2,2 triệu (ngày thường)  3,5 triệu (ngày thường)

(Giá trên là trọn gói, cuối tuần phụ thu thêm 100k, lễ nhân hệ số 1,5 lần.) 

 

Nếu bạn cần thuê xe, hãy gọi ngay chúng tôi: 0868 713 318 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0868 713 318